Sedex SMETA 7.0 มาแล้ว

Sedex (Supplier Ethical Data Exchange) มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 60,000 รายทั่วโลก ครอบคลุมธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหาร แฟชั่น ยานยนต์ และการค้าปลีก มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกปี และมีมูลค่าซื้อขายต่อปีมหาศาล

ทำไมถึงต้องมีระบบ Sedex 

1. ช่วยให้เข้าใจถึงหลักการและข้อกำหนดในการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม ไม่เพียงแค่ปฏิบัติตามกฎหมายสากล แต่ยังสามารถยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นได้อีกด้วย

2. ลูกค้าและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นและไว้วางใจในการปฏิบัติตามจริยธรรมของธุรกิจมากขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามจริยธรรม ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์น่าเชื่อถือและน่าจดจำ

3. บริหารจัดการซัพพลายเออร์อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือของ Sedex ในการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ ลดความเสี่ยง และทำให้ซัพพลายเชนของคุณสอดคล้องกับมาตรฐานจริยธรรมที่ตั้งไว้

#ราคาพิเศษ
สำหรับลูกค้า 20 บริษัทแรก ที่ต้องการขอรับรองมาตรฐานเพื่อที่จะขยายโอกาสทางธุรกิจอย่างเร่งด่วน

            ในยุคที่ผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคม การมีมาตรฐานที่รองรับการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใสและยั่งยืนเป็นสิ่งที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ SMETA 7.0 (Sedex Members Ethical Trade Audit) คือมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในการตรวจสอบและประเมินการปฏิบัติงานตามหลักจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจ

SMETA 7.0 ถูกออกแบบมาเพื่อ:

"ส่งเสริมความโปร่งใส ในห่วงโซ่อุปทาน ยกระดับมาตรฐานแรงงาน ด้วยการรับรองว่าสิทธิของแรงงานถูกคุ้มครองตามกฎหมายแรงงานสากล ลดความเสี่ยง ทางสิ่งแวดล้อมผ่านการปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ ส่งเสริมจริยธรรมในการทำธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย"


การประเมินตาม SMETA 7.0 มุ่งเน้นที่การตรวจสอบใน 4 ด้านหลัก ได้แก่:

enlightened มาตรฐานแรงงาน (Labour Standards)
enlightened​ สุขภาพและความปลอดภัย (Health and Safety)
enlightened​ สิ่งแวดล้อม (Environment)
enlightened​ จริยธรรมทางธุรกิจ (Business Ethics)


การได้รับการรับรอง SMETA 7.0 ไม่เพียงแค่เป็นการสร้างความไว้วางใจในสายตาผู้บริโภคและคู่ค้า แต่ยังช่วยเสริมสร้างความยั่งยืนในระยะยาวและทำให้องค์กรสามารถก้าวหน้าไปพร้อมกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกภาคส่วน

SMETA 7.0 คือกุญแจสำคัญที่จะทำให้องค์กรของคุณยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและเติบโตในยุคของความรับผิดชอบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม

ร่วมเดินหน้าไปกับ SMETA 7.0 เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนสำหรับองค์กรและสังคมในภาพรวม!

 

ตลอด 18 ปีที่ผ่านมา เราให้ได้ให้คำปรึกษาไปแล้วกว่า 1,200 องค์กรและ ช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับการรับรองแล้วมากกว่า 3,000 ใบ


"เรา เป็น มืออาชีพ ด้านที่ปรึกษา และการฝึกอบรมระบบคุณภาพพร้อมแล้วที่จะดูแลเรื่องมาตรฐานคุณภาพ จากเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย"


#ทีมที่ปรึกษา
ทางเรามีทีมที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวฐานระบบมาตรฐาน ที่จะเข้าไปช่วยจัดเตรียมทุกอย่างเพื่อขอรับรองระบบมาตรฐาน ตั้งแต่ต้นจนถึงได้ใบรับรอง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

-------------------------------------------------------------------------

หากต้องการที่ปรึกษาระบบคุณภาพและวิทยากรอบรมมืออาชีพ หรือมีข้อสงสัยสามารถ Inbox สอบถามเข้ามาได้ บริษัทและทีมงานพร้อมให้บริการทุกท่านด้วยความยินดีครับ

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

 Phone : 02-297-0090

 Mobile : 081-9893239 คุณอภิรัตน์

 062-9961646 คุณปิ่นนภา

 Email : [email protected]

 Line ID : @qsgbconsult

 

 ระบบที่เรามีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษได้แก่

#GHPs #HACCP #HALAL #BRCGSFood #BRCGSPackaging #BRCGS #FSSC22000 #ISO9001 #ISO14001 #ISO22000 #ISO45001 #ISO50001 #ISO15378 #ISO13485 #SEDEX #BSCI #SA8000 #BSCI #HARA #HaRM #SMETA #ISCC #ISCCPLUS #RECYCLE #พลาสติก #ESG #CBAM #GRS