"มาตรวจสุขภาพกันเถอะ พร้อมแล้วก็ลุย!!"

          ต้องบอกก่อนเลยว่า ปัจจุบันประชาชนทั่วโลกหันมาสนใจในสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น จะสังเกตุได้ว่า ไม่ว่า จะเป็นหน่วยงานรัฐบาลหรือจะเป็นหน่วยงานเอกชนได้มีการเปิดกิจกรรมในการออกกำลังกายมากขึ้น เช่นการวิ่งมาราธอน การเดินมาราธอนหรือแม้กระทั่งจะเป็นการทำกิจกรรมเพื่อสังคมยกตัวอย่างง่ายง่ายคุณตูนบอดี้สแลม ที่ออกมาวิ่งเพื่อหารายได้ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 10 แห่ง ในประเทศไทย ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่หันมารักสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น

          ไม่แปลกเลยที่โรงพยาบาลส่วนใหญ่ตอนนี้มีการจัดทำโปรโมชั่นลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการตรวจสุขภาพ หรือจะเอามาทำคอร์สเพื่อดูแลสุขภาพของผู้รักสุขภาพบางกลุ่ม ก็เพื่อป้องกันปัญหาหรือโรคที่ตามมาภายหลัง

          เมื่อเปรียบกับธุรกิจอุตสากรรมแล้วการทำระบบมาตรฐานสากลต่างๆก็ เปรียบเสมือนการตรวจสุขภาพขององค์กรนั่นเอง ทำให้องค์กรสามารถเพิ่มศักยภาพขององค์กรให้มีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกิจกรรมภายในองค์กรเป็นไปตามข้อกำหนด รวมถึงสามารถวิเคราะห์ ปัญหาที่เกิดขึ้นและอาจก่อเกิดขึ้นในอนาคต

          ซึ่งองค์กรสามารถรักษาหรือแก้ไขพร้อมกับการป้องกันเพื่อไม่ให้ปัญหานี้ส่งผลถึงลูกค้าและผู้บริโภคในลำดับถัดไปได้ และยังเป็นการการันตีในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตว่ามีคุณภาพและมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคโดยไม่ต้องลังเลใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นั้นเลย

          หากวันนี้องค์กรของคุณต้องการตรวจสุขภาพขององค์กรทีมงานของ QSG บริษัทที่มีที่ปรึกษามีความเชี่ยวชาญด้านระบบมาตรฐานสากลมากกว่า 10 ปียินดีให้คำปรึกษาพร้อมทั้งแก้ไขปัญหา เพื่อให้องค์กรของคุณก้าวสู่สากลอย่างภาคภูมิใจ

 

By : หมูอ้วน / QSG Consult - ที่ปรึกษาระบบคุณภาพBRC Food,ISO,GMP