ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ 8 กลยุทธ์ที่จะทำ ให้คุณมีรายได้แบบ Passive Income ที่น่าพิจารณาในปีนี้

วิธีการเหล่านี้ทำให้ เงินทำงานและสร้างรายได้ให้มากถึง 1 พันเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 30,000 กว่าบาทต่อเดือน

เราสามารถแบ่งรายได้ออกเป็น 2 ประเภท ใหญ่ๆ ด้วยกัน ดังนี้

enlightened1. รายได้ที่ต้องทำงานแลกมา 

รายได้ประเภทนี้เป็นรายได้ที่คนส่วนใหญ่ มีการจะได้รายได้นี้ต้องเหนื่อยหน่อย และหากเราเป็นประเภทที่ได้มาจ่ายไป ไม่มีเงินออมเลย ก็จะทำให้เราลำบาก เมื่อยามเราเจ็บป่วย เพราะรายได้ประเภทนี้ ต้องอาศัยร่างกายของเราทำงานตลอดเวลา

enlightened2. รายได้แบบ Passive Income 

รายได้ประเภทนี้เป็นรายได้ที่ไม่ต้องทำงาน ตลอดเวลา แต่กลับมีรายได้เข้ามาด้วยการให้เงินทำงานแทนเรา รายได้แบบ Passive Income นับเป็นรายได้ที่น่าสนใจ

surprise  8 กลยุทธ์ที่ทำให้มีรายได้แบบ Passive Income. 

1. การรับเงินปันผลจากหุ้นและการลงทุนอื่น ๆ 

การลงทุนประเภทนี้ทำให้คุณมีรายได้ มากกว่า 1 พันเหรียญสหรัฐต่อเดือน (ประมาณ 3.12 หมื่นบาท) จากหุ้นที่จ่ายเงินปันผลของ ETF เป็นกองทุนรวมดัชนีที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ และการลงทุนอื่นๆ รวมถึงการลงทุนเพื่อรับเงินปันผล แต่การลงทุนประเภทนี้ต้องใช้ระยะเวลาและการลงทุนที่สม่ำเสมอ

2. การตลาดแบบเครือข่าย

การตลาดแบบเครือข่ายเป็นแนวคิดเกี่ยวกับรายรับคุณสามารถสร้างธุรกิจในเครือข่ายจากการใช้โซเชียลมีเดียได้ โดยคุณต้องมีเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมบริษัทอื่น ๆ หรือบริษัทในเครือ เมื่อมีคนใช้ลิงก์เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือ สมัครใช้บริการคุณจะได้รับเงิน เพียงแค่คุณใช้โซเชียลมีเดียได้ คุณก็สามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจของคุณได้ทุกรูปแบบ และค้นหาเครือข่ายของคุณได้เลย

3. โฆษณาแบบรูปภาพ

อีกวิธี คือการใช้โฆษณาแบบรูปภาพโฆษณาแบบนี้จะทำงานได้เหมือนป้ายโฆษณาที่คุณเห็นตามข้างทาง แต่โฆษณาที่เรากำลังพูดถึงนี้จะปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณแทนผู้ ที่ต้องการลงโฆษณาจะจ่ายเงินเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ของพวกเขาบนเว็บไซต์ของคุณ เงินจะได้ตามจำนวนผู้ที่เห็นโฆษณา


4.โฆษณาแบบ CPC (Cost per Click ราคาต่อคลิก)

โฆษณา CPC หรือที่เรียกว่าโฆษณา  "ราคาต่อคลิก" คุณจะได้รับเงินเมื่อมีคนคลิกโฆษณาไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร หลังจากนั้น คุณไม่ต้องหวังให้พวกเขาซื้อสินค้าหรือสมัครสมาชิก เพราะทุกคลิก ที่เข้าชมสินค้าก็สามารถทำให้เงินเข้าบัญชีธนาคารได้แล้ว นั่นหมายความว่าคุณสามารถคลิกที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของตัวเองได้ตลอดทั้งวัน 

5. ขายโอกาสในการขาย

การทำเว็บไซต์ไม่ใช่รายได้แบบ passive เสียทีเดียว แต่มันสร้างโอกาสให้ตัวเองที่จะทำให้มีผู้คนมาซื้อสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ เราเพิ่มขึ้น ในส่วนนี้กำไรมันจะน้อย  ถ้าอยากได้กำไรต้องจ้างคนและมีการจัดการและลงแรงกับมันมากขึ้น

6. ขายคอร์สออนไลน์

การขายคอร์สการตลาดออนไลน์สำหรับที่ปรึกษา แม้ว่าจะไม่ค่อยโปรโมตสักเท่าไร แต่คอร์สนี้ก็สามารถทำรายได้ให้ค่อนข้างมาก 

7. สร้างผลิตภัณฑ์ดิจิทัล

ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่คุณสามารถขายซ้ำ แล้วซ้ำอีกได้เมื่อมีสินค้าดิจิทัลประเภทอื่น ๆ สิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ e-books, การสอนออนไลน์ เป็นต้น

8. โฆษณา YouTube

ทุกวันนี้ใครก็ดูยูทูปกัน เพราะด้วยมีวิดิโอ ให้เลือกหลากหลาย มีคนจำนวนไม่น้อยที่ได้รายได้จาการทำช่องยูทูปของตัวเองขึ้นมา นอกจากยอดผู้ชมที่จะทำให้ได้รับเงินแล้วโฆษณาบนยูทูปก็ช่วยให้เราได้รับเงินเช่นกัน

Ckedit:writer of กองบรรณาธิการ
Share on Facebook

 

**************************************************


สนใจที่ปรึกษาอบรมติดต่อฝ่ายขาย

☎️ 096-881-2016 คุณกวาง

Line ID: @qsgconsult

#ISO9001 #ISO14001 #GMP #GHP #HACCP #BRC #BRCFood #BRC #Sedex #BSCI