5 เทรนด์ที่จะทำให้ธุรกิจคุณรอดตาย

ผู้ที่ทำธุรกิจทุกคน ควรที่จะนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เสริมใส่เข้าไปในระบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วย 5 เทรนด์ ที่จะทำให้ธุรกิจรอดตาย

enlightened ใช้วิดีโอในการเข้าถึง เรื่องของวิดีโอเป็นสิ่งที่กระแสโลกกำลังให้ความสนใจทั้ง Facebook ทั้ง YouTube รวมถึงแพลตฟอมร์มต่าง ๆ ทั่วโลก


enlightened ใช้ AI Chatbot เพื่อบริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว เทรนด์ต่อมาที่จะครองโลกในอนาคตอันใกล้ก็คือเรื่องของ AI Chatbot ปัญญาประดิษฐ์ที่จะสามารถช่วยให้เราตอบคำถามลูกค้าได้อย่างง่ายดาย สบายและไม่เปลืองเวลา


enlightened ใช้งาน Big Data ให้เกิดประโยชน์เป็นสิ่งที่บริษัททั้งหลายกำลังทำ นั่นก็คือเก็บรวบรวมทุกตัวเลข ทุกสถิติ ทั้งข้อมูลยอดขาย และตัวแปรต่างๆ ในการทำธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์ถึงการพัฒนาในอนาคตว่าจะดำเนินการต่อไปในรูปแบบไหน


enlightened ลงทุนกับคนควบคู่ไปกับอุปกรณ์นอกจากนวัตกรรมที่ดีจะช่วยให้องค์กรนำหน้าได้แล้ว ก็ต้องมีคนที่คอยใช้งานอุปกรณ์นวัตกรรมเหล่านั้นด้วย


enlightened มีแผนที่สู่ความสำเร็จที่ชัดเจนก่อนการตัดสินใจซื้อนวัตกรรม หรือเปลี่ยนแผนในการบริหารองค์กรควรจะมีแผนที่สู่ความสำเร็จที่ชัดเจนมีการอบรมพนักงานและชี้เป้า ให้เห็นถึงก้าวที่เราจะไป จะทำให้เข้าใจในรูปแบบวัฒนธรรมของเรามากขึ้น ช่วยปลุกไฟในการทำงาน และพาธุรกิจให้ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กันได้อย่างเป็นระบบ

Credit: by Smart SME

 

 

 

**************************************************


สนใจที่ปรึกษาอบรมติดต่อฝ่ายขาย

☎️ 096-881-2016 คุณกวาง

Line ID: @qsgconsult

#ISO9001 #ISO14001 #GMP #GHP #HACCP #BRC #BRCFood #BRC #Sedex #BSCI